Nasa reply po. May option dunpano mag hiddent ng comment yung ikaw lang makakakita?
Incorrect lods[Hidden content]
Ito pala lods. Salamat.Incorrect lods
Paverify lodsIto pala lods. Salamat.
[Hidden content]
Ayaw lods need ma verify loginPaverify lods
Ito pala lods. Salamat.
[Hidden content]
Verification expired lods. Ulit.Ayaw lods need ma verify login
[Hidden content]
Yan sabi
Oks na pala lagyan ko na ng card lods haha tryVerification expired lods. Ulit.
Yun oh. Goodluck lods sana gumana. PowwerrOks na pala lagyan ko na ng card lods haha try

Yun oh. Goodluck lods sana gumana. Powwerr![]()
Gawa New account, drop ko card na isasalpak mo lodsYun oh. Goodluck lods sana gumana. Powwerr![]()
Yun langs. Thank you pa rin lods.Sad di gumana lods lol
Gawa New account, drop ko card na isasalpak mo lods
Yun langs. Thank you pa rin lods.
Gawa New account, drop ko card na isasalpak mo lodsYun langs. Thank you pa rin lods.
New lang yan lods yang account na yan. Or dapat naka vpn ako pag gumawa new account.Gawa New account, drop ko card na isasalpak mo lods
New lang yan lods yang account na yan. Or dapat naka vpn ako pag gumawa new account