🔒 Closed No Browse talaga

Status
Not open for further replies.

lostecj

Fanatic
Halos lahat ng config na na d dl ko no browse, pag ako naman yung gumagawa ng sariling config ganun parin, no browse.
 
Ip hunt ang nagpapahirap dyan. Kung di mag pursige wala.

Reboot phone.
Change sim.
Change config.
Retest config.
Change Apn.
Change sim slot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 549
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
meiyu

Trending Topics

Online now

Members online
840
Guests online
2,757
Total visitors
3,597

Forum statistics

Threads
2,320,836
Posts
29,208,254
Members
1,180,296
Latest member
gatouz
Back
Top