🪄 League of Legends Sino nag wr diyan?

Status
Not open for further replies.
Try mo mag support, haha. Hardstuck din ako dyan dati sa platinum, then nag try ako mag support at nakaabot ako ng diamond 4 agad-agad, hahaha.

Kung gagamit ka ng support, ito mga ire-recommend ko:
Leona
Thresh
Pantheon

At yung iba pa na may engaging skill.
Ang gagawin mo kasi is, ikaw yung mag de-desisyon para sa kampe mo kung kailan kayo lalaban. Halos kasi lahat nang nandyan (platinum and below) eh engot mag desisyon, hahaha.

Screenshot_2021-09-03-11-42-15-592_com.riotgames.league.wildrift.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
illtwist

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,659
Total visitors
3,852

Forum statistics

Threads
2,318,885
Posts
29,197,739
Members
1,180,125
Latest member
haerinneko
Back
Top