๐Ÿ”’ Closed Mga wala kayong kwenta

Status
Not open for further replies.
as far i remember noong nasa pabrika pa ako ay nagpa plano yung mga kasamahan ko sa trabaho na kumain sa mang inasal pagka sweldo.. ayun ang ending delayed and sweldo namin hahhaaha.. kaasar talaga haha.. pero one time natuloy naman dahil sa biglang nagkayayaan haha.. hindi ko rin sure na natutuloy yung biglaan haha.. depende parin talaga sa sitwasyon at kung may pera kang ready ahahaha.. :ROFLMAO:
 
as far i remember noong nasa pabrika pa ako ay nagpa plano yung mga kasamahan ko sa trabaho na kumain sa mang inasal pagka sweldo.. ayun ang ending delayed and sweldo namin hahhaaha.. kaasar talaga haha.. pero one time natuloy naman dahil sa biglang nagkayayaan haha.. hindi ko rin sure na natutuloy yung biglaan haha.. depende parin talaga sa sitwasyon at kung may pera kang ready ahahaha.. :ROFLMAO:
mas ok kasi talaga ang biglaan kesa sa pinaplano ahahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 134
    Replies
  • 3K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
417
Guests online
1,775
Total visitors
2,192

Forum statistics

Threads
2,318,656
Posts
29,196,499
Members
1,181,017
Latest member
KingAyan
Back
Top