🔒 Closed Free Surfing

Status
Not open for further replies.
sorry mga boss kung di nagana sa inyo..

i think pang postpaid lang talaga tong settings, tsaka tsambahan lang maka pasok :(
 
Globe/TM sim

use default APN on settings myGlobe Internet or create new APN

APN Name: myGlobe Internet
APN: internet.globe.com.ph
APN Type: default
Authentication Type: PAP

pwede pang coc, surfing using any web browser,

Pa delete nalang po kung repost na to, kase kahapon ko lang nalaman to kaka'kalikot sa cp ko :)
Sir pwd patutorial sau kung panu mgkafree net?
 
Globe/TM sim

use default APN on settings myGlobe Internet or create new APN

APN Name: myGlobe Internet
APN: internet.globe.com.ph
APN Type: default
Authentication Type: PAP

pwede pang coc, surfing using any web browser,

Pa delete nalang po kung repost na to, kase kahapon ko lang nalaman to kaka'kalikot sa cp ko :)
Ayaw naman gumana sakin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 60
    Replies
  • 9K
    Views
  • 51
    Participants
Last reply from:
toyongmatamiz

Online now

Members online
1,308
Guests online
2,882
Total visitors
4,190

Forum statistics

Threads
2,317,498
Posts
29,191,565
Members
1,181,447
Latest member
putag
Back
Top