🔒 Closed P15.00 For SURF4ALL99

Status
Not open for further replies.

M4copa

Enthusiast
Ps. Diko alam kung tama ba yung thread na pinasukan ko. Sorry

Kwento muna. May 2 sim kasi ako na block (TNT) pero data lang di nagana. Ginamit ko siya sa LAZADA. Nag reg ako then nag order ng TM SIM (SURF4ALL99 Pre-Loaded). Bale 2 SIM yung inorder ko kasi 2 yung Blocked SIM ko. For only P15.00 kasi new user. Mas OKAY siya kesa sa NOLOAD kasi mura lang naman. May 9GB kana tapos 6GB for freebies for 15 days. Basta yun na yun. Sorry kung medyo magulo yata. Understable naman siguro.
Dumating na yung order ko wc is 2SIM. Yung isa kong TM nireg ko ulit sa LAZADA. Tapos On the way na. Pangatlong SIM na yun. Paikutin nalang
Q : may limit po ba yung nrw user sa LAZADA sa isang phone? Balak ko kasi ulit mag reg sa lazada e gamit yung 2 sim pa. Thanks
... naka insert pala yung isa kong SIM. Yun yung ginamit ko for next order
 

Attachments

  • 20210901_205540.webp
    20210901_205540.webp
    244.7 KB · Views: 28
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 430
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kama10x

Trending Topics

Online now

Members online
1,121
Guests online
2,413
Total visitors
3,534

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top