🔒 Closed Smart sim

Status
Not open for further replies.

ynyj

Forum Veteran
Mga lods any tips or helps kse bumili ako new sim which is smart 5g. di nagana yung number mismo tas di maka receive text and calls. i tried din sa ibang cp di gumagana. fake po ba yun? then sim menu lang nakalagay instead of smart menu..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 317
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ynyj

Trending Topics

Online now

Members online
1,130
Guests online
3,251
Total visitors
4,381

Forum statistics

Threads
2,317,385
Posts
29,190,980
Members
1,181,394
Latest member
rhideaki2
Back
Top