🔴 DITO ZLT P25 SUPER ADMIN/200PHP

Status
Not open for further replies.

Doctor Virus

Eternal Poster
Nayayamot talaga ako sa speed ni DITO sa area ko using BAND 28.

Sa phone ko umaabot ng 30mbps, sa modem ko upto 1mbps lang. :(

Nag chat ako kay sir jeromelaliagg kaso hindi nagrereply.

Sino po marunong mag generate ng key? Di rin po kase active si NOLIFE_

I'm using ZLT P25 with B3, B28 and B41

Kahit BAND 1 lang madagdag sana.

Willing to pay 200 PHP.
 
Try mo bumili ng pocket wifi ng globe na my band1 yung HUAWEI nga my circle button sa gitna na nilabas under globe network at pd mo yon ma openline daming tutorial sa youtube 🙃
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 837
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
vasquez061993

Trending Topics

Online now

Members online
1,204
Guests online
3,212
Total visitors
4,416

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top