❓ Help Pa help naman mga master

Status
Not open for further replies.

Chikenjoy21

Enthusiast
Ano kayang problema kakabit lang nitong PlDT namin 1699 po 35mbps mabilis naman sya sa video games pero sa download ng apps ay sobrang bagal nya. At sa download ng mga video. image.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 330
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Chikenjoy21

Trending Topics

Online now

Members online
1,286
Guests online
2,419
Total visitors
3,705

Forum statistics

Threads
2,320,073
Posts
29,204,254
Members
1,180,322
Latest member
Rakuen
Back
Top