Spy ng Globe sa PHC

Status
Not open for further replies.
Maraming naniniwala dito na Walang spy,

I think IT professionals meron alam nila mga activities ng mga subscribers nila, detect yung mga activities na ginagamit natin sa sim, at madali lang katayin ang tricks na mga yan kung nakalat na HAHAHA
Hindi nila need pumunta dito para lang sa bagong tricks na natuklasan at agad naman nilang aksyunan HAHAHA

Correct me na lang kung mali si ako😆
salamat master sa info...Wala po atang mali diyan..😍😁
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 64
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Kang Hyewon

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
418
Guests online
2,065
Total visitors
2,483

Forum statistics

Threads
2,318,621
Posts
29,196,414
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top