🔒 Closed [HELP] ZLT-S10G Version 2.03.3

Status
Not open for further replies.

jmf08

Eternal Poster
pahelp mga boss kakabili ko lng tas nag try ako mag openline, gumagana naman sya kaso mabagal sa pc.
kapag nagconnect naman ako sa wifi umaabot naman sya ng 8mbps.
ano po pwede gawin, may gagalawin lng po ba sa settings??
1630465705786.webp1630465732742.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 646
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jmf08

Trending Topics

Online now

Members online
1,276
Guests online
2,901
Total visitors
4,177

Forum statistics

Threads
2,316,785
Posts
29,188,092
Members
1,182,067
Latest member
r3t3pz
Back
Top