❓ Help About Phc website

Status
Not open for further replies.
Parang hindi nalo load ng web browser niyo lods yung CSS (cascading style sheets) ng PHC
Pwede niyo i try using ibang web browser
O kaya minsan baka mabagal yung net ninyo, nalo load yung HTML (yung text), pero nahuhuli yung CSS (yung porma or style)

Subukan niyo din sa ibang device (PC or laptop) sa same WiFi na gamit niyo lods para makita kung same problem
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 416
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Kilik

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
3,238
Total visitors
4,453

Forum statistics

Threads
2,317,287
Posts
29,190,445
Members
1,181,340
Latest member
jhaycekz
Back
Top