🔒 Closed Pa help po sa blender

Status
Not open for further replies.

HwarangLee

Fanatic
Good aft guys. May ask lng po ako sa pag save ng blender.

Kapag po ba sinave ko Yung file (may mga textures akong ginamit)

Then sinend ko sa iba. Kapag po ba I open niya, nandun parin po yung mga texture na ginamit ko?

May mga nakikita po kasi akong nag
"pack all into .Blend" , need ko po ba to gawin?
Or ok na po yung simple G pag "save as/ save" Lang? Thank you po.

Nangangamba po kasi ako baka di na send lahat ng ginamit ko sa lahat ng ginawa ko sa blender.

Blender 2.7 + lng po gamit ko, di Kaya Yung mga latest version hahaha.
 
pack mo ts. d makikita nung iba yan eh. pinapack ko palagi project files ko tas backup sa google drive incase may mangyaring kababalaghan hehehe
 
E folder mo at rar. Blender user din ako. Pero pag model lang esend d ma sali ang texture mat lang sya pag enopen
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 368
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
arnkira11

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,381
Total visitors
4,567

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top