Mga naka vivo Y12 na Android 10, pasok pleaseee

yorsep

Fanatic
Mga lods, sino sa inyo naka vivo y12 or y12s na android 10 parin? Patingin naman po ng build number nyo, balak ko sana e downgrade. Yung y12 ko kasi gamit kong hotspot sa bahay tapos bigla nag update naging Android 11 na. D ko na ma access ang engineering mode para mag change ng Band. TIA!!

1630260890633.webp
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
lilimario

Trending Topics

Online now

Members online
1,461
Guests online
2,827
Total visitors
4,288

Forum statistics

Threads
2,320,670
Posts
29,207,497
Members
1,180,096
Latest member
uninvited13
Back
Top