🔒 Closed About sa gigalife

Status
Not open for further replies.
pinapa dm ako lods, tapos sasabihin sakin maghanap daw ako
AHAHAHAHA sakin naman ano raw sim ko sabi ko Smart taz sabi niya for TNT lang. 🤣🤣🤣 Abang na lang tayo kay Sir Jerome, siya kasi nagshare at post last time nung Giga Hello Freebie sa facebook.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Phc-FREYANNA

Online now

Members online
1,271
Guests online
2,998
Total visitors
4,269

Forum statistics

Threads
2,318,153
Posts
29,194,531
Members
1,180,826
Latest member
Tisyow31
Back
Top