🎲 Just for Fun [For Fun] Mga kalokohang tanong.

Status
Not open for further replies.
Ayoko lang na may minamaliit siya at inaaway dito. Katoxican dala niya. PWEDE naman siya magshare ng opinion nya pero kapag may sumalungat wag nya awayin. Iba iba dito tau ng opinion. Lumaban siya ng patas di yung bigla siyang mamemersonal. hahah
out of this world ako..
sino ba yung nimaliit at inaaway dito? yung kapatid mo ba?
baka mag summon ako ng mga army ng mga toxic na tao dito. hahah dejk
 
out of this world ako..
sino ba yung nimaliit at inaaway dito? yung kapatid mo ba?
baka mag summon ako ng mga army ng mga toxic na tao dito. hahah dejk
Binan na ni Admin yung account. Sa akin yun, kung ano ano sinabi sken sinabi ko lang naman na toxic siya at troll. haha ayoko din ganyanin nya kayo dito o kung sino man dito. I'll defend syempre. Maling mali siya eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 31K
    Views
  • 50
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

Trending Topics

Online now

Members online
1,383
Guests online
2,213
Total visitors
3,596

Forum statistics

Threads
2,320,063
Posts
29,204,191
Members
1,180,300
Latest member
chris12234
Back
Top