🎲 Just for Fun [For Fun] Mga kalokohang tanong.

Status
Not open for further replies.
for sure mahaba habang page aabutin ng thread na ito ahahaha


eh bakit yung lemon square bilog yung laman??
Naunahan moko dito ah. Galeng hahhaha.
Kapag ba nag-apir tayo tapos sumakit ang ulo ko at sumakit ang bewang ko, magiging sexbomb na ako?
Ewan ko ako nga di pa umapir sexbomb na hahahaha
Meron naman ah Gaya ng coke daming asukal nun
Hahahahaha.may point.

for sure mahaba habang page aabutin ng thread na ito ahahaha


eh bakit yung lemon square bilog yung laman??
Kasi may mga square na lemon char.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 31K
    Views
  • 50
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

Trending Topics

Online now

Members online
1,588
Guests online
3,291
Total visitors
4,879

Forum statistics

Threads
2,319,992
Posts
29,203,687
Members
1,180,178
Latest member
slayer21
Back
Top