🔒 Closed Girls ganito ba tlaga kayo?

Status
Not open for further replies.
Ganyan talaga sila sinungaling, kung sa bicol hawhawon HAHAHA dejk
hahaa ako noon hindi ko sinabi yan sa taong gusto ko .. kasi sabi ko mas maganda kung parehas kaming may freedom, ayokong maramdaman nyang nasasakal sya sa kung anong meron kami .. basta enjoy lang tapos pag ayaw na friends parin hehehe walang bitterness hehhe. kaya mga "Ex " ko ay mga kalaro ko sa ml hahaha :ROFLMAO:
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 646
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
410
Guests online
2,306
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top