❓ Help PLDT FIBR NOT ACTIVATED

Status
Not open for further replies.

W W W

Elite
pahelp d pa den kami nagkakainternet,since aug 17 and as of now aug 28 na bali 12 days n wla pa den kami internet kakahintay sa pldt fibr
 
dapat pag ganiyan tinatawagan niyo na sa mismong pldt yan. pwede naman kayo magreklamo dun para magawan agad nila ng paraan kasi mabagal din sila kumilos eh
nakakailang tawag na po kami don puro follow up lg and sinasabe nila na d raw aabot raw bukas pero hanggang ngayon d pa den inaactivate yung wifi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 635
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
W W W

Trending Topics

Online now

Members online
1,133
Guests online
2,378
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,106
Posts
29,204,385
Members
1,180,354
Latest member
User612
Back
Top