❓ Help Help no load

Status
Not open for further replies.

dogpoopy

Established
Any tips po sa globe no load para maiwasan blocking? Hindi naman ako lumalampas ng 2gb per day wala pa nga 1gb minsan tapos may love letter agad.
 
Paps ito gawin mo, tips kung may pera ka lang naman bili ka 5 or 7 simcard or kahit 4 lang, then kada simcard ipalit mo lang pag naka abot kana ng 1.5gb palit ka lang ng sim na binili mo, ganun gawin mo routine, then yung napadalhan love letter ni globe, itabi mo muna wag mu muna gagamitin mga 4 days, ganun lang..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 453
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
LOU GHAW

Trending Topics

Online now

Members online
648
Guests online
2,378
Total visitors
3,026

Forum statistics

Threads
2,320,844
Posts
29,208,319
Members
1,180,318
Latest member
Tumipo
Back
Top