🔒 Closed (hc) dns method

Status
Not open for further replies.
Big created ko talaga ito kay Pinoy Vpn Freenet. Dahil sa kanya may sts no load pa rin. Marami ip sya alam na malalakas ayaw lang share kaya kung makikita nyo sa fb page nya meron sya video na upload 720p ang kaya iplay sa youtube. Naka follow ako sa fb page nya. Nababasa ko rin mga comment ng talaga phc na inaataki sya. Yun pala pakikinabangan din ng mga taga phc ito discover nya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 136
    Replies
  • 5K
    Views
  • 55
    Participants
Last reply from:
khyxz72

Online now

Members online
1,271
Guests online
2,998
Total visitors
4,269

Forum statistics

Threads
2,318,153
Posts
29,194,531
Members
1,180,826
Latest member
Tisyow31
Back
Top