🔒 Closed Converg

Status
Not open for further replies.
yes, 35mbps din lang itong plan ko, so 3 desktop at 10 cp nakonek dito ng sabay-sabay, di naman nagkaka-problema kahit all in all eh 13 devices ang nakakonek, minsan lagpas pa pag may mga bisita
 
yas pero depende din kasi sa loc, ask mo mga naka converge jan sa kapit bahay mo kung hnd sakit sa ulo nila, pero d2 samin sa gentri cavite goods na goods si converge 1x palang pumalya pero balik din agad hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
kimimaru23

Trending Topics

Online now

Members online
1,426
Guests online
2,522
Total visitors
3,948

Forum statistics

Threads
2,319,899
Posts
29,203,106
Members
1,180,063
Latest member
Halimaw magmahal
Back
Top