
try ko papstry mo muna ishutdown.. hehe.. tapos icheck mo yung mga hdisk cable pati memory... tanggalin mo lang tapos linisin mo kung sinisipag ka... tapos ikabit mo ng maayos... saka mo ulit buksan cpu mo..
try ko galawin paps hahaystDiba hdd yan kapag red light? Baka sa hdd din galing yung sound? Or baka sa psu? Hmmm di ko alam hahahaha
nakutkot ko paps nawala yung tunog sangayon pero diko sure kung saan talaga galing kaasarcheck mo fan ng cpu saka gpu baka mi sumabit na wire