🔒 Closed newbie sa modem

Status
Not open for further replies.
oh ayan para sure na magagawa kaso need mo munang idownload ang mga firm kasi matagal pag share files
 
ndi pa po ako marunong mgpalit ng mac sa smrt and beside ndi na din ma access telnet nya error 404 not found na e anu na dapat gawin sir
 
sir ndi talga ko marunong sori po sa globe wimax lng po tlga kaya gusto ko sana maibalik

:ROFLMAO: kahit dv yan pwede yan sa globe palitan mo lang ng frequency :hilarious:
and isa pa po gusto ko din matutunan mg snipe para mka tulong din sa iba near future hehehe
 
pwede nga yan frequency lang babaguhin mo hanapin mo yung list ng globe frequency dito tas baguhin mo lang sa gui then change ka ng globe mac pwede na yan
 
anung version ba ng dv mo kasi may dalawang ip kasi yan pag v7 ka 192.168.15.1 pero pag v4 or 5 ka 10.1.1.254
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
698
Guests online
1,408
Total visitors
2,106

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top