🎉 Birthdays Bday cake

Status
Not open for further replies.
depende po kasi kung customized or yung nagawa na, kung yung nagawa na depende din sa bakeshop na pupuntahan mo, pero pwede na din naman sa red ribbon siguro
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 431
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

Online now

Members online
1,055
Guests online
1,737
Total visitors
2,792

Forum statistics

Threads
2,315,495
Posts
29,182,803
Members
1,182,617
Latest member
shiro99
Back
Top