❓ Help Converge salpakan ng Telephone??

Status
Not open for further replies.
Fiber yan boss diba? Ang alam ko pag ganyan depende sa plan? Kung may landline plan sa converge, need ata yan iconfigure sa account mo kaya baka need ka pa tumawag sa customer service or baka need magpa punta ng technician ng converge para iconfigure yung settings sa modem.
 
Fiber yan boss diba? Ang alam ko pag ganyan depende sa plan? Kung may landline plan sa converge, need ata yan iconfigure sa account mo kaya baka need ka pa tumawag sa customer service or baka need magpa punta ng technician ng converge para iconfigure yung settings sa modem.
yup, fibr sya, wala naman nakalagay na add-ons ng telephone, napansin ko lang kasi may RJ11 port eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
badj0jo

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,388
Total visitors
3,574

Forum statistics

Threads
2,319,609
Posts
29,201,508
Members
1,179,703
Latest member
spam00
Back
Top