🔒 Closed help po mga boss

Status
Not open for further replies.

anokamo

Eternal Poster
how to unroot flash rom using po yung trick na press volume at power on kasi di na maion android phone ko. ano po ba steps na gagawin patulong naman po. salamat po.
 
Dear anokamo,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 668
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,316
Total visitors
4,557

Forum statistics

Threads
2,320,372
Posts
29,205,810
Members
1,179,810
Latest member
Angkolitao
Back
Top