🔒 Closed Babala sa mga Buyer ng Paypal Balance

Status
Not open for further replies.

Master PQ

Forum Veteran
So ayun, di lang pala seller ang pwede ma scam sa paypal pati rin pala buyer hahaha sa mga buyer dyan ingat po, e spoiler ko lang po kasi pwede rin kasi to maging tut how to scam hahaha

Spoiler contents are visible only to Established Members.


encabs01 lods maam/sir intayin ko po response nyu po, eto po memories natin hahaha Screenshot_20210824-104414_Brave.jpgScreenshot_20210824-104423_Brave.jpgScreenshot_20210824-104444_Brave.jpg
20210824_105144.jpg
Kilala po kita hawak ko po no. nyu hahaha verified po gcash nyu d nyu naman po siguro binili to hahaha na search na din po kita sa fb hahahha mukhang legit naman, advise lang po sa mga scammers wag nyu pong gamitin real accounts nyu po delicates po hahaha baka kasi pulis ang maka transact nyu po or apo ni digong gg talaga hahaha pero d ko po sinasabi na scammer si maam encabs01 kung kayo po yan or asawa nyu haha wait po natin mga 24 hours response nyu po

 
So di npo kyo bumibili ng paypal bal? I followed u just in case na need ko kc d verify paypal ko, furtunately di p nmn kelngan, kyo lng kc lgi ko nkikita sa mga post na legit. Any way goodluck n support always :)
 
So di npo kyo bumibili ng paypal bal? I followed u just in case na need ko kc d verify paypal ko, furtunately di p nmn kelngan, kyo lng kc lgi ko nkikita sa mga post na legit. Any way goodluck n support always :)
Kung d lang po scammer g pa rin po hahaha nag iisip pa po ako pano ma counter yun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Klieny_1

Trending Topics

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,604
Total visitors
4,750

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top