Gamitin ko po sa work pampawala antok para mas maging productive. Salamat TS keep sharing po
Pang work mode po sa IT Dept. masyadong tahimik po ng opisina![]()
boss piliin monako pls matagal nakong di nakarinig ng mga paborito kong banda
sana mapili nyo po. ibibigay ko po para sa kapatid ko magbbday na po kasi sya this weeksalamat po
Need ko po sana para pampasipag sa work na medjo boring.
sige po hanap lang po ako ng VPN. thanks[Hidden content]


close na po lods.. abang nalang sa next giveaway...Pang soundtrip lang po habang working from home. Kasawa sa yt minsan umuulit lang![]()
cge boss wag mo muna ako alisin lalagyan ko pa salamat[Hidden content]