D Don Corleone Phantasma Aug 24, 2021 #1 comment nyo lang bakit nyo need pipili ako mamaya... ng 5 swerteng makakasabit Aug 24, 2021
P PHC-Xes Forum Guru Aug 24, 2021 #3 Gamitin ko po sa work pampawala antok para mas maging productive. Salamat TS keep sharing po
S soultuckem Fanatic Aug 24, 2021 #4 boss piliin monako pls matagal nakong di nakarinig ng mga paborito kong banda
J jrherrr Fanatic Aug 24, 2021 #5 sana mapili nyo po. ibibigay ko po para sa kapatid ko magbbday na po kasi sya this week salamat po
B BlacKat Forum Veteran Aug 24, 2021 #6 Pang work mode po sa IT Dept. masyadong tahimik po ng opisina
V VinJinxx Eternal Poster Aug 24, 2021 #7 gagamitin para habang nag studies, may lofi na pinapakinggan,
E Erebus no Basho Fanatic Aug 24, 2021 #17 Pasabit po lodss,, sana po mapili, need lng po pan tangal stress habang nag momodule