🟢 Smart TRAMS BUG

Status
Not open for further replies.
Hindi ko rin makita 15 days pa ako sir pwede pa pm para ma try if working...saka ilan gastos nito per day sa opera kasi 15 php.
 
Pasensya na sa mga mag papa pm diko kasi ma pm agad kasi cp lng gamit ko :( Hirap kasi pag sa cp Try ko kapag nasa PC ako pm ko kayo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 4K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
ihaatesmoke

Online now

Members online
1,405
Guests online
4,019
Total visitors
5,424

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top