🔒 Closed Question lg po about Rooting .

Status
Not open for further replies.

dev-ace

Elite
Goodevening mga ka PH . Mejo bago lang ako sa pag ro-root / modify ng phone . Mag a-ask muna sana ako bago ako magsubok nito sa phone ko . If May naka try naba mag root ng phone esp OPPO brand ? mainly OPPO F7 . Ano-ano po yung proper way na ginawa nyo ? baka pwede po malaman . malaking tulong ho salamat .
 
Wala akong idea sa mga OPPO pero I suggest na mag join ka sa mga groups sa Facebook na ganito Kasi may mga same unit ka doon at mga sagot at tutorials na kailangan mo kapatid. 🤟

Screenshot_2021-08-23-23-48-56-99.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 542
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
st3rn

Trending Topics

Online now

Members online
758
Guests online
2,561
Total visitors
3,319

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top