🔒 Closed Payout Received. FULL Tonicpow TUT. 50 PHP IN ONE HOUR!

Status
Not open for further replies.
[XX='Ralph143, c: 947135, m: 450431'][/XX] Maya maya lods ilioat ko, pero di pa kaya hanggabg coins, hanggang abra palang, need kasi 5 usd min sa abra.
 
[XX='atong, c: 947138, m: 81136'][/XX] Nakalagay kasi sa terms nila na dapat mga interesadong tao magcliclick, saka bawal yung mga walang kwentang post saka mass promote, di naman ako nadedetect na sabay sabay yung bigay ko sa mga friends ko, di pa den naman ako hinihingan ng screenshot.
 
Hahahahahhaha, sana nga ang laki nyan sana pumasok hahahhahaa, pagpumasok yan ibigsabihin hindi nila nadedetek ang pinagbabawal na teknik.
 
[XX='shirokunkun, c: 947234, m: 1690302'][/XX] kinakabahan na nga ako eh. inistop ko yung mahika habang pending pa 1st payout. haha nga pala.. direct send nalang ba gagawin pag nasa handcash yung money tapos send ko lang sa abra?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 708
    Replies
  • 7K
    Views
  • 142
    Participants
Last reply from:
SB19_KEN

Online now

Members online
1,503
Guests online
2,643
Total visitors
4,146

Forum statistics

Threads
2,319,933
Posts
29,203,300
Members
1,180,105
Latest member
dabyoo
Back
Top