🔒 Closed Payout Received. FULL Tonicpow TUT. 50 PHP IN ONE HOUR!

Status
Not open for further replies.
Hello mga ka PHC, natanggap ko na first payout ko sa Tonicpow, 2 hours ko lang inipon. No work ito, send link lang sa fb friends mo then kikita ka na pag clinick nila, highest payment ay 7php per click, so kung may 10 friends ka instant 70 pesos, one promotion lang yan, kung 3 links isend mo sa 10 friends mo instant 210 pesos pag silang sampu clinick yung 3 links mo. Eto tut:
Update: Di ko na mabilang payout ko dito 😂😂 pinampuhunan ko sa cellphone kong bago. Browse lang kayo sa mga reply sa thread andun lahat ng withdrawals ko



Click this first, wait magload then come back here at this thread to register:

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Registration:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
First click nyo yung 3 guhit sa top right corner, click register.
Click register using email.
Lagay lang ng info, after nyan need iconfirm email. Then done!
After nyong magregister, icomplete nyo ang profile nyo, sa pagkakatanda ko ay need ng Name, Number, Country at city (United states at New york ang ginamit ko, pero kahit anong city sa US pwede), saka handcash address. (Tignan nyo sa next step pano gumawa ng handcash).

Wallet Registration:

Dito isesend ng Tonicpow ang payout mo. May 3 silang supported wallet.
1.) Handcash
To register ay punta lang kayo dito: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. (Need number and email for verification)
2.) MoneyButton
To register click this: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. (Need Number and email)
3.) RelayX
Register here: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. (Need din number and email.)

Linking:

First step muna ay ilagay nyo ang email nyo sa handcash sa profile nyo para macomplete yung profile nyo at magkaroon kayo ng bonus at exp. Para i-link ang wallet punta kayo sa settings. Then on nyo lang yung switch para mag connect yung mga wallet. I-link nyo na din ang twitter nyo, hindi naman needed sa ibang promotions pero ilink nyo na den para sa exp.

Last Step, Promotion:

Dito na tayo kikita ng pera. Click nyo yung 3 guhit tapos click promote. Lalabas yung mga promotions na pwede nyo ipromote. Marami dyan ay us exclusive lang at may requirements, pero yung 2 gamit lo na promotions ay walang requirements. Ito yung BUYBSV promo saka CoinGeek. Walang requirements yung pagpropromote nito. Screenshot_20210316-124327.pngScreenshot_20210316-124249.png


Yung 1 dollar na payout ko ay sinend ko lang yung 4 na promotions ko sa 7 kong friends, inopen nila yung link at yun na, pumasok na sa balance ko.

How to withdraw:

Click nyo lang withdraw sa earnings tab. Diretso yan kung saan nyo pinili sa 3. Sakin ay sa moneybutton ko pinapasok.


FAQ:

Bakit hindi pumasok sa balance ko kahit na clinick ng friend ko yung link?
Baka hindi pasok sa requirements yung nagclick, may mga promo na dapat us country lang ang magcliclick, o dapat magregister sila sa website para macount yung click, iwas kayo sa gantong type ng promotions, makikita naman sa baba sa may requirements portion kung anong kailangan.
Lumabas na sa history na nagclick yung friend ko, pero baket wala sa balance ko?
Kung lumabas na sa history mo na may pumasok na sayo, need mo lang magwait, dahil kailangan pang maconfirm sa blockchain yung BSV bago mag reflect sa balance mo, mga 10 minutes lang inaabot niyan.
Gano katagal ang withdrawal at ano ang requirements?
Yung withdrawal ko ay sakto isang araw tinagal, ang minimum ay 1 dollar at ang requirement ay maikling message kung pano at saan ka nagpromote, ang nilagay ko lang don ay shinare ko sa crypto group, magimbento nalang kayo, siyempre iwas sa rason na nagpilit ka na buksan ng mga friends mo yung link o nagpalitan kayo ng links.
Magkano kitaan referral?
Walang commision, one time lang na parang 0.05 o 0.02 dollar, then may makukuha ka den na 0.02 additional kasi vinisit nila ang profile mo habang nagregister sila.


Last Step SUPER IMPORTANT:
Bago kayo magpaclick sa mga friends nyo, make a fb post muna about don sa prinopromote nyong promotion. I copy nyo lang ying info don, eto sample posts ko (gamit dummy account ko, pero same name dummy ko sa name ko sa tonic pow, rename nyo nalang fb name ng dummy nyo, pwede naman main acct mas maganda, nahihiya lang ako magpost sa main ko hehe)
Pwede ka ding gumawa ng mga ganyan sa twitter. Mahalagang step to kasi sa withdrawal page hihingi sila ng links kung san ka nagpromote. Don mo magaganit yung mga pinost mo sa social media mo.

Proof:

Screenshot_20210316-095757.pngScreenshot_20210316-095830.png

Sana makatulong mga Ka PHC, ang daling magipon duto grabe, halos 50 kaklase ko ngayong sem, kung sendan ko sila ng 4-8 links ko aabot ako lagpas 1k, update ko nalang dito mga later withdrawals ko. Makikita nyo sa profile ko yung mga prinopromote ko, lahat to walang requirements, meron iba need twitter. Yun lang god bless mga buddies.

 
Yung email na sinasabi ko sa profile sa handcash ay kahit ano palang email address ng wallet nyo, email address ng moneybutton ang ginamit ko (Email address ng wallet, hinde email ng ginamit nyong pangregister).
 
Ang gagawin ko ay isesend ko muna mula handcash papuntang abra, tapos trade mo sa bch o xrp para pwede mong isend sa coins.ph, tapos gawin mo nang peso don then send sa gcash kung meron. Sorry late reply.
 
pwede sana kaso hindi ko lang alam pa kung nagana ba palitan ng links pag may nakalogin na tonicpow sa device, testing ko muna, baka kasi hindi napasok pag may tonicpow ka na tapos nagview ka ng link.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 708
    Replies
  • 7K
    Views
  • 142
    Participants
Last reply from:
SB19_KEN

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,889
Total visitors
4,075

Forum statistics

Threads
2,317,447
Posts
29,191,321
Members
1,181,424
Latest member
imhimokok
Back
Top