๐Ÿ”’ Closed About sa referee ng laban nina Pacquiao at Ugas

Status
Not open for further replies.
Akala ko nga natalo na si thurman,
Peru andaya ng tao mali yung pananaw nila, kaya si marquez lang pinapakita nila sa laban nila Mayweather at ortiz, Kala ko nga hangang round 3 lang si margarito peru hanggang round 12 pala laban ni GGG sa laro ng LoL. peru yon talo si spence kay dahil malala na sakit ng mata niya sa droga matalo kaya tumakbo si Mayweather sa loob ng luna.
Hanggang nadaya si Pacquiao sa decision sa laban kuntra Horn peru ayaw mag pa awat ni Crawford para sumikat peru laglag parin sa pantttty ni arum na matangdang mahilig na isang guro ni naruto sa pag gawa ng china ng mga droga kaya nasa prisohan yung mga pinoy na adik sa nswf dahil binabayo nila yung mais na ayaw magkasya sa sako ng pera, peru di nila alam na fake yung laban ni pacman at spence
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 777
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Mr-Rey

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
418
Guests online
2,115
Total visitors
2,533

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top