PLDT Boosteven R281 (Band Locking)

Status
Not open for further replies.
Nag update pala r281 di ko napansin. di nawala locking sakin eh pero naging undefined yung tab sa band lock kakacheck ko lang today. lumang nginx gamit ko
 
Nag update pala r281 di ko napansin. di nawala locking sakin eh pero naging undefined yung tab sa band lock kakacheck ko lang today. lumang nginx gamit ko
tinry ko tanggalin yung band lock ko kasi nakita ko sa post na may znlockband ulit. fave command ko dun palang sa com port kesa at*cell. stable internet din naman pero no dc 2nd band kasi ditoScreenshot_2021-08-23-01-48-26-95_79d0ff8f9752a3fc32487e6d62330a6a.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 436K
    Views
  • 368
    Participants
Last reply from:
-Synntaxx

Trending Topics

Online now

Members online
595
Guests online
2,293
Total visitors
2,888

Forum statistics

Threads
2,317,081
Posts
29,189,369
Members
1,182,234
Latest member
zell000
Back
Top