PLDT Boosteven R281 (Band Locking)

Status
Not open for further replies.
sir, pwede po ba na pashare nito? flash ko lang sana po yung na soft brick ko na modem. thank you po

Na watch mo ba to Maam Aimee, kung Paano ipasok firmware , firmware nalang kulang, same method using Openwrt

Tplink update using openwrt, Telnet, ssh
https://y😊utu.be/vmTv3ONy8Og
 
Na watch mo ba to Maam Aimee, kung Paano ipasok firmware , firmware nalang kulang, same method using Openwrt

Tplink update using openwrt, Telnet, ssh
https://y😊utu.be/vmTv3ONy8Og
yes po pero since may updates din ng openwrt, ill ask nalang po sina master to make sure na tama yung gagawin ko. pansin ko kasi na 7 years ago pa po yun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 436K
    Views
  • 368
    Participants
Last reply from:
-Synntaxx

Trending Topics

Online now

Members online
1,145
Guests online
3,633
Total visitors
4,778

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top