🔒 Closed About shopee bugs

Status
Not open for further replies.
hehe boss ganyan naman talaga sa load basta shopee pay gagamitin mo. pero kung pede sana lods yung kahit ilang beses ka mag load sana. kasi pagkaload mo ng isang beses mag wait ka nanaman ng 10minutes.Screenshot_20210825-080416_Shopee.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 97
    Replies
  • 4K
    Views
  • 67
    Participants
Last reply from:
ngilngig

Trending Topics

Online now

Members online
583
Guests online
2,208
Total visitors
2,791

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top