🔒 Closed About shopee bugs

Status
Not open for further replies.
Asan Bug dyan TS? Ang pagkakaalam ko basta may laman shoppee wallet mo yung 5 load nila 1 mo lang talaga babayaran at every 10 mins pwede ka ulit bumili
 
Asan Bug dyan TS? Ang pagkakaalam ko basta may laman shoppee wallet mo yung 5 load nila 1 mo lang talaga babayaran at every 10 mins pwede ka ulit bumili
tignan nyu po ng mabuti magkano yung 5php lods 2php po yan pero 1php ko lang babayaran pag check out
 
Asan Bug dyan TS? Ang pagkakaalam ko basta may laman shoppee wallet mo yung 5 load nila 1 mo lang talaga babayaran at every 10 mins pwede ka ulit bumili
may limit yan boss. tapos sa flash deals hindi na piso babayaran mo dun.. 2 pesos na po..if ulitin mo pa may babala na 5 pesos na babayaran mo since na reach mo na limit ng promotion.. na tried ko na pero di ko na bug sa akin.. 5 pesos na nabayaran ko..
 
Asan Bug dyan TS? Ang pagkakaalam ko basta may laman shoppee wallet mo yung 5 load nila 1 mo lang talaga babayaran at every 10 mins pwede ka ulit bumili
aba pinagpala kung natural lang sa'yo maging piso yung dapat 5php na load, sana all HAHAHAHAHAHAHA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 97
    Replies
  • 4K
    Views
  • 67
    Participants
Last reply from:
ngilngig

Trending Topics

Online now

Members online
583
Guests online
2,208
Total visitors
2,791

Forum statistics

Threads
2,318,567
Posts
29,196,284
Members
1,180,986
Latest member
Jalex Ones
Back
Top