๐Ÿ”’ Closed World war in 3 2 1

Status
Not open for further replies.
Ts ganyan ata talaga sa barko nakwento sakin ng tito ko yan na dating seaman. Ganyan daw minsan mga officials kapag wala magawa kasi minsan nakakantok sa byahe pero di pwede matulog kaya ganyan trip nila minsan haha skl
 
Ts ganyan ata talaga sa barko nakwento sakin ng tito ko yan na dating seaman. Ganyan daw minsan mga officials kapag wala magawa kasi minsan nakakantok sa byahe pero di pwede matulog kaya ganyan trip nila minsan haha skl
aba baka mamaya mag papaulan ng nuke china nyan hahahha
 
Ts ganyan ata talaga sa barko nakwento sakin ng tito ko yan na dating seaman. Ganyan daw minsan mga officials kapag wala magawa kasi minsan nakakantok sa byahe pero di pwede matulog kaya ganyan trip nila minsan haha skl
Parang gusto ko tuloy mag seaman๐Ÿ˜†
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 423
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
IvnJvi96xx

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
993
Guests online
2,442
Total visitors
3,435

Forum statistics

Threads
2,318,717
Posts
29,196,791
Members
1,180,052
Latest member
Warren Loyd
Back
Top