❓ Help Wifi Channel help

Status
Not open for further replies.
Alam ko boss hindi yata pwede pwera nalang kung magkaiba yan ng band. ssid1 2.4ghz, ssid2 5.0ghz.
Or kung makakahanap ka ng router na 2 yung radio ng isang band mo. Alam ko may mga tri-band na router na
1x 2.4ghz, 2x 5.0ghz. pag ganyan yata magka iba channel yung 5ghz.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 357
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
KaMoTe15

Trending Topics

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,105
Total visitors
3,196

Forum statistics

Threads
2,320,116
Posts
29,204,418
Members
1,180,363
Latest member
lawvngo
Back
Top