❓ Help Gmail doesnt recognize my device!

Status
Not open for further replies.
Yan din nangyari saken paps di na recognize yung gmail 1 ko tas yung gmail 2 okay namn main Gmail ko pa namn yun tas daming back up photos nandun. Bigla kase nag reformat cp ko tas ayun di na mabalik tapos blocked pa sim ko sa number na ginamit ko dito. Na try ko na din yung pag log in sa pc wala parin. Screenshot_2021-06-14-20-26-45-94.webp
 
Yan din nangyari saken paps di na recognize yung gmail 1 ko tas yung gmail 2 okay namn main Gmail ko pa namn yun tas daming back up photos nandun. Bigla kase nag reformat cp ko tas ayun di na mabalik tapos blocked pa sim ko sa number na ginamit ko dito. Na try ko na din yung pag log in sa pc wala parin. View attachment 1583728
Nabalik mo lods? Main gmail ko din yun lahat ng games ko dun nakaconnect
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 910
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Balisain

Trending Topics

Online now

Members online
879
Guests online
1,744
Total visitors
2,623

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top