❓ Help Gmail doesnt recognize my device!

Status
Not open for further replies.

Balisain

Honorary Poster
Pano ba to mga lods eh di ko nga mapasok kahit sa ibang device ko. Salamat sa sasagot Nag change kasi ako ng rom

Screenshot_20210820-171225804~2.webp
 
ang gawin mo isign in mo account mo sa isa mong cp,tapos ponta ka sa isa mong cp na pinalitan mo ng rom, para pag nagtext yong verication code doom mo makikita sa isa mong cp. bale dapat dalawa ang hawak mong cp.
 
ang gawin mo isign in mo account mo sa isa mong cp,tapos ponta ka sa isa mong cp na pinalitan mo ng rom, para pag nagtext yong verication code doom mo makikita sa isa mong cp.
Nag sign in na ako sa 3 device ko lagi doesnt recognize
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 909
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Balisain

Trending Topics

Online now

Members online
666
Guests online
1,731
Total visitors
2,397

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top