🔒 Closed EMAIL TRICKS

Status
Not open for further replies.

PikaPika_

Honorary Poster
SA MGA HINDI PA NAKAALAM NG DOT TRICKS USING GOOGLE ACC.

Tutorial lang 'to para kahit nagamit niyo na yung email na yun pwede niyo ulit gamitin lalagyan niyo lang ng dot.
Example: Phcorner@gmail.com

Ngayon ang gagawin niyo maglalagay kayo ng dot sa letter.
Example: P.hcorner@gmail.com

Tulad niyan , Pero same email pa rin yan , Doon pa rin mag eemail sa ginamit mong email.

Note: Pwede kahit ilang tuldok gamitin niyo hanggat mga extra pagitan pa sa letters.
Example:P.h.c.or.ne.r@gmail.com

Ganyan lang kadali.
Sa mga hindi lang nakakaalam po.
Share ko lang! 😁😁😁
 
aba aba aba teka nga!mukhang magandang tricks ito!dahil sa tricks na yan pwede ng makagawa ng multiple accnts,kung saan mang website na naghihingi ng email verification.kagandahan din,pwede ipasok sa iisang email lahat ng transaction na di msyadong importante,etc etc.kasi tulad ko ibang email ginagamit ko pag medyo maselan na ang transaksyon.salamat brod.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 796
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Catbug

Trending Topics

Online now

Members online
1,057
Guests online
1,702
Total visitors
2,759

Forum statistics

Threads
2,315,491
Posts
29,182,768
Members
1,182,615
Latest member
Win15
Back
Top