🔒 Closed OPPO KIDSPACE

Status
Not open for further replies.

N E G A N

Contributor
Share ko lang Kidspace mga lodi, para sa mga may anak,kapatid,pamangkin etc, na mahilig manghiram po ng phone nyu, open nyu po kidspace nyu.

Set po ninyu doon anong apps po ma aaccess ng hihiram ng phone at pwede din mag set ng usage time kung bata po ang hihiram.

Benefits po dito ay yung mga private files, messages, contacts etc. Safe po 😁

Sana po makatulong ❤️



Go to Settings - Privacy- then kidspace po.

Kung wala search no nlng po kidspace.

Exclusive for oppo phones po.



Screenshot_2021-08-17-13-43-16-82.webp Screenshot_2021-08-17-13-43-12-59.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 575
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
N E G A N

Trending Topics

Online now

Members online
650
Guests online
2,206
Total visitors
2,856

Forum statistics

Threads
2,320,230
Posts
29,204,924
Members
1,180,612
Latest member
zenice03
Back
Top