Share ko lang Kidspace mga lodi, para sa mga may anak,kapatid,pamangkin etc, na mahilig manghiram po ng phone nyu, open nyu po kidspace nyu.
Set po ninyu doon anong apps po ma aaccess ng hihiram ng phone at pwede din mag set ng usage time kung bata po ang hihiram.
Benefits po dito ay yung mga private files, messages, contacts etc. Safe po
Sana po makatulong
Go to Settings - Privacy- then kidspace po.
Kung wala search no nlng po kidspace.
Exclusive for oppo phones po.

Set po ninyu doon anong apps po ma aaccess ng hihiram ng phone at pwede din mag set ng usage time kung bata po ang hihiram.
Benefits po dito ay yung mga private files, messages, contacts etc. Safe po

Sana po makatulong

Go to Settings - Privacy- then kidspace po.
Kung wala search no nlng po kidspace.
Exclusive for oppo phones po.
