🔒 Closed One Touch TV

Status
Not open for further replies.

itszei

Honorary Poster
bakit walang subtitle yung one touch tv? pano lagyan? lagi none nakalagay huhu. di ko kasi magamit viu, need vpn tas pag gumamit ako wala namang mga kdrama, heeelp
 
Default na kasi agad yung sub. Kumbaga built-in. Kung walang sub na lumalabas sa sinusubukan mong paanorin baka raw video pa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 302
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ledin

Trending Topics

Online now

Members online
668
Guests online
6,511
Total visitors
7,179

Forum statistics

Threads
2,317,698
Posts
29,192,585
Members
1,181,588
Latest member
siusiu7
Back
Top