❓ Help Seagate One touch ExFat

Status
Not open for further replies.

seije22

Honorary Poster
Good day po.. ask ko lang kung ok ba ang exfat na format sa 2tb seagate, narerecover pa po b king sakaling mag ka problem?


karaniwan po kasi ng external hdd ko NTFS format so far kapag nagkaproblem narerecover naman. di kasi ko familiar sa ExFat..

pakisagot po sa madaling salita eheheh di masydo techy.. TIA
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 150
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
seije22

Trending Topics

Online now

Members online
612
Guests online
1,986
Total visitors
2,598

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top