❓ Help Pa Guide kapag bibili ako ng prepaid Wifi

Status
Not open for further replies.
Sa akin bumili ako nung PLDTHOMEPREPAID WIFI yung black, tas ako lang nag openline nun sinalpakan ko ng globe at home na sim. Well my fiber kami na PLDT but kung down yung pldt yun ginagamit ko. Na openline ko siya sinundan ko lang tutorial sa YT.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
PRC_19

Trending Topics

Online now

Members online
1,387
Guests online
2,515
Total visitors
3,902

Forum statistics

Threads
2,319,871
Posts
29,202,986
Members
1,180,027
Latest member
skibidoinks
Back
Top