🔒 Closed Need help.

Status
Not open for further replies.

jerick56

Journeyman
Mga boss pa help naman na wala na internet ko at ma bagal mag reply ang smart sa akin. Sana poh maka advice poh kaayo
 
Wala na H+ sa akin ayaw na tapos bigla lng ma wala ang signal ko at balik agad nag load ako kanina d ko na tanggap ang message pero nakita ko ang load kapag nag balance inq ako
 
Dear jerick56,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 761
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,418
Guests online
3,710
Total visitors
5,128

Forum statistics

Threads
2,317,545
Posts
29,191,797
Members
1,181,467
Latest member
asphyxiav2134
Back
Top