💕 Dating/Love Payuhan niyo ko : nainlove sa NBSB

Status
Not open for further replies.
Mas ok nga yung formal na panliligaw at pagpunta sa bahay nila, pero payo ko ay don't expect to much, pero kung ok nnmn kayo at magkakilla na kayo ng matagal maganda kung unti unti lang yung process mahirap din yung biglaan kasi nga NBSB, kailangan lang lagi ng pag iingat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
arrelb04

Online now

Members online
874
Guests online
1,760
Total visitors
2,634

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top